Top 5 Server liên quân mới nhất rất đáng lựa chọn

Một trong số những Server liên quân mới nhất được đặt tại Đông Nam Á đã và đang đón nhận số lượng game thủ khổng lồ đến từ Việt Nam tính đến hiện tại. Bởi bất kì ai chơi ở khu vực này đều nhận được nhiều quà tặng ưu đãi. Và đặc biệt, đường truyền ở đây khá mượt, không lag như các server liên quân tại các khu vực khác.

Mặc dù được ra mắt từ 21/11/2016, nhưng đến nay, Liên quân mobile không những chưa hết HOT mà còn lan rộng đến các khu vực khác nhau trên thế giới nhờ sự ưu ái lớn của Tencent Games. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có tây Á, Châu Phi và Trung Á là chưa có server riêng mà thôi. Nhưng, với sự phát triển không ngừng như hiện nay, cơ hội để xuất hiện những game thủ trong khu vực này ngày càng gần hơn.

>>> Server game là gì? Địa chỉ thuê server game chất lượng?

Vì sao game thủ Việt Nam lại di chuyển đến Server liên quân của Đông Nam Á (SEA)?

Game thủ Việt Nam đã di rời đến server Đông Nam Á, nơi mà đáng lẽ chỉ dành cho game thủ Malaysia, Singapore và Philippines là một sự thật không thể phủ nhận. Tại đây, game thủ Việt Nam đã thể hiện hết khả năng của mình, càn quét bảng xếp hạng của khu vực này ngay trong những tuần đầu tiên. Trong đó, TOP 1 tính đến thời điểm hiện tại đang thuộc về game thủ có nick “Tùy em” với 20 sao cao thủ.

Một số thông tin về cao thủ TOP 1 trong bảng xếp hạng rank tại Server liên quân Đông Nam Á:

  • Hơn 14000 trận thắng
  • 33 tướng, trong đó có Lữ Bố cùng 17 trang phục

Hiện nay, server Đông Nam Á đang có một số lượng cộng đồng game thủ rất mạn. Tuy nhiên, phần lớn trong số họ lại không thuộc Malaysia, Singapore và Philippines mà là Việt Nam, Indonesia và Thái Lan.

Có thể nói Đông Nam Á là nơi lưu trữ Server đầu trong danh sách Top Server chất lượng, rất đáng để người dùng lựa chọn.

Vậy ngoài Server game tại Đông Nam Á, game thủ còn có thể chơi liên quân mobile bằng server nào? Dưới đây là Top 4 server liên quân được nhiều cao thủ tìm đến nhất.

Top 5 server liên quân mới nhất

Trong một năm qua, sự xuất hiện của server liên quân đã được nâng cấp và thiết kế khá nhiều sự kiện hỗ trợ game thủ. Thông qua các bước thực hiện cơ bản mà người chơi có thể nhận về 25 – 30 tướng chỉ sau 1 tuần trải nghiệm. Và dưới đây là TOP 5 server liên quân mới nhất đáng sử dụng cho mọi game thủ.

  • Server liên quân Ấn Độ (India)

Đây là server cài đặt riêng, phục vụ cho các game thủ đến từ Ấn Độ. Tuy nhiên, khu vực này chưa có đại diện tham dự kì thi Chung kết thế giới. Ngoài việc được miễn phí hơn 20 tướng trong thời gian ngắn, động lực chính để các game thủ Việt Nam đổ đến server này là trình độ của game thủ Ấn Độ vẫn còn thua xa trình độ của game thủ Việt Nam.

  • Server liên quân Châu Á (Asia)

Toàn bộ server liên quân trên các khu vực khác đều được Tencent điều hành nên chúng có chung một file cài đặt. Tuy nhiên, ở Server liên quân Châu Á là khu vực mới nhất nhưng số lượng đã lên tới 67 – gần bằng với các server xuất hiện từ sớm nhất, trong đó có cả Việt Nam.

Server liên quân Châu Á đến từ Lào, Campuchia, Nhật Bản, Nepal và Myanmar. Chất lượng kết nối ở server này hơn hẳn các server liên quân ở Bắc Nỹ và Nam Mỹ.

  • Server liên quân Indonesia

Khi di cư đến server này, Người chơi vẫn có thể nhận ít nhất 25 tướn, trong đó có một sô tướng cơ bản nư Lữ Bố, Butterfly, Alice, Violet,… Khu vực này do Garena Indonesia điều hành. Server liên quân Indonesia đã từng gây sốc khi bán tướng bản quyền DC với mức giá thấp nhất – chỉ 14622 vàng.

  • Server liên quân Hàn Quốc

Hàn Quốc được các game thủ biết đến là server liên quân mobile hàng đầu hiện nay, phù hợp với các game thủ đang muốn tập luyện. Người chơi không phải quan tâm nhiều đến các thông tin đối thủ, bởi tại đây sử dụng ký tự toàn chữ tượng hình. Trình độ và ý thức chơi game của các game thủ tại đây rất cao nên việc cạnh tranh Top cao là điều không hề đơn giản.

Khi tham gia server này 1 tuần, người chơi sẽ nhận được ngay 20 tướng, trong đó có Lữ Bố, Butterfly, Violet, Alice,…

Trên đây là những server liên quân mới nhất, rất đáng để cho các game thủ lựa chọn. Ngoài ra, đó cũng là số ít những server liên quân thường xuyên có chương trình tặng tướng miễn phí khi người chơi tham gia. Điều kiện để nhận tượng free khá đơn giản, chỉ cần bạn chăm chỉ đăng nập mỗi ngày, tạo tài khoản,… là nhận được rồi.

Nếu không muốn di chuyển đến các server liên quân trên, bạn hoàn toàn có thể tự tạo server riêng cho mình bằng cách thuê máy chủ ảo vps giá rẻ. Chi tiết các bước tạo gamer server, bạn có thể tìm hiểu trên mạng, hoặc liên hệ với VDO để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất!

Chi tiết xin liên hệ: VDO Data

  • VPGD HN: Tầng 1, Số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
  • Tel: 024 7305 6666
  • VPĐD HCM: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh –
  • Tel: 028 7308 6666
  • Contact Center: 1900 0366
  • Email: [email protected]
3.5/5 - (4 bình chọn)
4.8/5 (4 Reviews)

Leave a Reply