Chào mừng ngày giải phóng miền nam

Quản trị máy chủ

Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp
Cung cấp giải pháp phòng ngừa, ứng phó rủi ro
Với phần mềm hỗ trợ
Kiểm tra, cài đặt bảo mật, cập nhật, vá lỗi các phần mềm
Với phần cứng
Kiểm tra các vấn đề phần cứng lỗi: RAM, bad sector HDD, CPU
Các vấn đề về mạng
Cung cấp thông tin tốc độ kết nối mạng, băng thông sử dụng
Sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365
Đội kỹ thuật chuyên nghiệp hơn 10 năm kinh nghiệm, Support 24/7

Bảng giá Quản trị máy chủ

Thuê Quản Trị Máy Chủ Chuyên Nghiệp – Thuê Quản Trị Server Uy Tín

basic
1,500,000đ/Tháng
1,050,000đ/Tháng
  • Trách nhiệm của khách hàng
    • Bàn giao Account root cho VDO; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạn
    • Thông báo cho VDO khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên server
    • Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãng
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)
  • VDO định kỳ
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấp
    • Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect được
      Không
    • Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%
      Không
    • Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớn
      Không
    • Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đó
      Không
    • Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục được
      Không
  • Yêu cầu cung cấp thông tin
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
    • Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhất
      Không
    • Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhất
      Không
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
      Không
  • Yêu cầu thay đổi hệ thống
    • Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)
    • Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầu
    • Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầu
    • Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầu
    • Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầu
    • Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)
    • Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầu
    • Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã có
    • Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn VDO sẽ tư vấn phương án cho khách hàng
      Không
  • Hỗ trợ tư vấn
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
    • Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IIS
      Không
    • Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơn
      Không
    • Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiện
      Không
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
      Không
  • Ngoài phạm vi hỗ trợ
    • Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây ra
      x
    • Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của VDO
      x
    • Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thống
      x
    • Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặt
      x
    • Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụng
      x
    • Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100
      x
silver
2,500,000đ/Tháng
1,750,000đ/Tháng
  • Trách nhiệm của khách hàng
    • Bàn giao Account root cho VDO; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạn
    • Thông báo cho VDO khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên server
    • Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãng
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)
  • VDO định kỳ
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấp
    • Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect được
    • Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%
    • Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớn
      Không
    • Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đó
      Không
    • Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục được
      Không
  • Yêu cầu cung cấp thông tin
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
    • Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhất
    • Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhất
      Không
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
      Không
  • Yêu cầu thay đổi hệ thống
    • Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)
    • Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầu
    • Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầu
    • Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầu
    • Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầu
    • Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)
    • Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầu
    • Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã có
    • Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn VDO sẽ tư vấn phương án cho khách hàng
      Không
  • Hỗ trợ tư vấn
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
    • Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IIS
    • Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơn
      Không
    • Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiện
      Không
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
      Không
  • Ngoài phạm vi hỗ trợ
    • Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây ra
      x
    • Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của VDO
      x
    • Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thống
      x
    • Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặt
      x
    • Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụng
      x
    • Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100
      x
gold
3,500,000đ/Tháng
2,450,000đ/Tháng
  • Trách nhiệm của khách hàng
    • Bàn giao Account root cho VDO; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạn
    • Thông báo cho VDO khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên server
    • Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãng
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)
  • VDO định kỳ
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấp
    • Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect được
    • Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%
    • Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớn
    • Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đó
      Không
    • Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục được
      Không
  • Yêu cầu cung cấp thông tin
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
    • Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhất
    • Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhất
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
      Không
  • Yêu cầu thay đổi hệ thống
    • Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)
    • Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầu
    • Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầu
    • Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầu
    • Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầu
    • Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)
    • Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầu
    • Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã có
    • Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn VDO sẽ tư vấn phương án cho khách hàng
      Không
  • Hỗ trợ tư vấn
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
    • Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IIS
    • Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơn
    • Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiện
      Không
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
      Không
  • Ngoài phạm vi hỗ trợ
    • Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây ra
      x
    • Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của VDO
      x
    • Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thống
      x
    • Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặt
      x
    • Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụng
      x
    • Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100
      x
platinum
4,500,000đ/Tháng
3,150,000đ/Tháng
  • Trách nhiệm của khách hàng
    • Bàn giao Account root cho VDO; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạn
    • Thông báo cho VDO khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên server
    • Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãng
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)
  • VDO định kỳ
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấp
    • Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect được
    • Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%
    • Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớn
    • Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đó
    • Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục được
  • Yêu cầu cung cấp thông tin
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
    • Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhất
    • Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhất
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
  • Yêu cầu thay đổi hệ thống
    • Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)
    • Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầu
    • Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầu
    • Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầu
    • Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầu
    • Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)
    • Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầu
    • Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã có
    • Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn VDO sẽ tư vấn phương án cho khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
    • Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IIS
    • Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơn
    • Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiện
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
  • Ngoài phạm vi hỗ trợ
    • Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây ra
      x
    • Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của VDO
      x
    • Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thống
      x
    • Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặt
      x
    • Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụng
      x
    • Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100
      x
diamond
5,500,000đ/Tháng
3,850,000đ/Tháng
  • Trách nhiệm của khách hàng
    • Bàn giao Account root cho VDO; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạn
    • Thông báo cho VDO khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên server
    • Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãng
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)
  • VDO định kỳ
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấp
      CóCó
    • Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect được
    • Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%
    • Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớn
      Không
    • Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đó
      Không
    • Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục được
      Không
  • Yêu cầu cung cấp thông tin
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
    • Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhất
      Không
    • Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhất
      Không
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
      Không
  • Yêu cầu thay đổi hệ thống
    • Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)
    • Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầu
    • Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầu
    • Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầu
    • Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầu
    • Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)
    • Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầu
    • Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã có
    • Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn VDO sẽ tư vấn phương án cho khách hàng
      Không
  • Hỗ trợ tư vấn
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
    • Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IIS
      Không
    • Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơn
      Không
    • Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiện
      Không
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
      Không
  • Ngoài phạm vi hỗ trợ
    • Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây ra
      x
    • Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của VDO
      x
    • Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thống
      x
    • Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặt
      x
    • Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụng
      x
    • Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100
      x
super
6,500,000đ/Tháng
4,550,000đ/Tháng
  • Trách nhiệm của khách hàng
    • Bàn giao Account root cho VDO; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạn
    • Thông báo cho VDO khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên server
    • Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãng
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)
  • VDO định kỳ
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấp
    • Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect được
    • Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%
    • Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớn
    • Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đó
    • Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục được
  • Yêu cầu cung cấp thông tin
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
    • Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhất
    • Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhất
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
  • Yêu cầu thay đổi hệ thống
    • Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)
    • Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầu
    • Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầu
    • Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầu
    • Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầu
    • Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)
    • Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầu
    • Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã có
    • Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn VDO sẽ tư vấn phương án cho khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
    • Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IIS
    • Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơn
    • Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiện
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
  • Ngoài phạm vi hỗ trợ
    • Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây ra
      x
    • Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của VDO
      x
    • Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thống
      x
    • Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặt
      x
    • Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụng
      x
    • Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100
      x
Khách hàng đã tin tưởng chúng tôi
Câu hỏi thường gặp
Tổng hợp các câu hỏi khách hàng băn khoăn về dịch vụ của VDO

Dịch vụ thuê quản trị máy chủ của VDO Data giúp khách hàng quản trị, quản lý các thành phần của máy chủ:

  • Phần cứng: hỗ trợ kiểm tra CPU, RAM, ổ cứng …
  • Phần mềm: liên tục kiểm tra các phần mềm, chương trình được cài đặt trên máy chủ. Liên tục update phiên bản mới nhất, hiện đại nhất.
  • Các vấn đề về mạng: Liên tục kiểm tra và hỗ trợ khắc phục các vấn đề về mạng: kết nối mạng, băng thông, tường lửa, DDOS …
Có.
Khi sử dụng dịch vụ của VDO, quyền quản lý, quản trị vẫn hoàn toàn thuộc về khách hàng:

  • Khách hàng được cung cấp các thông tin account root và thông tin quản trị liên quan.
  • Khách hàng toàn quyền quyết định cấu hình máy chủ, hệ điều hành và các chương trình, phần mềm cài đặt trên máy chủ.
  • Khách hàng sử dụng IP tĩnh và được cấp IP tĩnh  không giới hạn.
  • Khách hàng có thể quản trị máy chủ từ xa hoặc trực tiếp tại trung tâm dữ liệu.
Có.
Đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ quản trị máy chủ, quản trị server, sẽ được nhận các hỗ trợ cài đặt từ VDO:

  • Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầu.
  • Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầu.
  • Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall).
  • Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầu.
  • Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầu.
  • Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup).
  • Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầu.
Trong quá trình sử dụng dịch vụ quản trị máy chủ của VDO Data, nếu máy chủ của khách hàng xảy ra sự cố, VDO Data sẽ phối hợp cùng với khách hàng để tìm ra nguyên nhân gây ra sự cố.
VDO Data sẽ không chịu trách nhiệm trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng không thông báo cho bộ phận kỹ thuật VDO Data trước khi tự ý thao tác cài đặt lại máy chủ để làm mất dữ liệu.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào việc cài đặt phần mềm, cấu hình quản lý những dịch vụ… mà không có sự đồng ý của chúng tôi, gây ảnh hưởng đến máy chủ.
  • Khách hàng can thiệp vào cấu hình hoặc xử lý lỗi về mã nguồn (code) website (những lỗi không do máy chủ gây ra).
  •  VDO Data không chịu trách nhiệm về nội dung dữ liệu trong máy chủ. Công việc sao lưu (backup) của dịch vụ quản trị máy chủ được thực hiện hàng tuần.
  •  Khách hàng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ của VDO Data
Quản trị máy chủ
5 (100%) 1 vote[s]

About Thanh Hồng

Thanh Hồng là một hot blogger công nghệ của VDO Data. Cô đã có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại phòng Marketting và Sale tại VDO Data. Cô sở hữu rất nhiều website và blog liên quan đến công nghệ, dịch vụ máy chủ, sản phẩm worktion, phần mềm bản quyền,…Cô đã cố gắng học hỏi, tích lũy và truyền đạt hết những kinh nghiệm đó trong các bài viết chia sẻ của mình. Blog của Thanh Hồng là một trong những nguồn thông tin tốt nhất giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm, dịch vụ công nghệ hoàn hảo. Đặc biệt vì đam mê tìm hiểu về công nghệ nên cô đã dành rất nhiều thời gian đi cập nhật các tin tức công nghệ mới, các giải pháp mới, hoàn hảo nhất phù hợp cho nhiều mô hình doanh nghiệp và chia sẻ chúng theo quan điểm thú vị của riêng mình.

Đăng ký tư vấn
Luôn miễn phí
Hotline: 1900 0366

Hotline tư vấn miễn phí