• Trang chủ
  • Tin tức
  • Những trung tâm dữ liệu Datacenter lớn nhất tại Việt nam

Những trung tâm dữ liệu Datacenter lớn nhất tại Việt nam

Bạn đã và đang sử dụng các dịch vụ liên quan đến máy chủ tại VDO DATA. Và đang thắc mắc VDO DATA đã đặt máy chủ của mình tại các trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam là những trung tâm nào. Trong bài viết dưới đây, VDO DATA sẽ cùng bạn đi tìm hiểu những đơn vị chất lượng mà chúng tôi đã và đang sử dụng để đặt máy chủ của bạn.

Nội dung

Datacenter CMC

CMC hiện nay là 1 trong những nhà cung cấp lớn uy tín tại Việt nam với đầy đủ các dịch vụ như phần mềm, máy chủ, server, … Sau 2 năm triển khai và xây dựng ngày 12/10/2012, công ty chính thức khai trương Data Center hiện nằm tại khu công nghệ cao TPHCM với diện tích 500 m2.

Ngoài ra 2 datacenter của CMC lần lượt tại Hà nội và TPHCM cũng đã gia nhập những tổ chức liên minh datacenter lớn tại châu Á. Datacenter xây dựng có khả năng lưu trữ với 7000 máy chủ, tương đương với 300 tủ Rack. Với hạ tầng thiết bị đạt chuẩn Tier III (1 trong những chuẩn quốc tế khi xây dựng data center hiện nay), CMC tự tin đáp ứng được cho người sử dụng về công nghệ, tính bảo mật, cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối nhất.

Datacenter VDC

VDC hiện cũng đang là 1 trong những nhà cung cấp lớn và uy tín trên toàn quốc, tính tới thời điểm hiện tại VDC đã có tới 8 trung tâm dữ liệu khác nhau và có mặt ở những thành phố lớn như Hà nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, … Việc phân bổ rộng rãi giúp cho VDC có được lượng khách hàng lớn, ngoài ra giúp cho các datacenter tránh được khả năng rủi ro khi nhiều người sử dụng, cân bằng tải, …

VDC2 mới được VDC ra mắt với 3 trung tâm dữ liệu lớn : 2 DC tại TPHCM và 1 DC tại Cần Thơ. Các DC kết nối với nhau bằng hệ thống đường truyền tốc độ cao, đảm bảo khắt khe nhất về chế độ dự phòng, phục hồi được dữ liệu và chống rủi ro.

Trung tâm dữ liệu VIETTEL

>>> Khái niệm về Data Center (DC) – Trung tâm dữ liệu

Viettel IDC hiện nay có 5 datacenter gồm : TTDL Pháp Vân, TTDL Hòa Lạc, TTDL Hoàng Hoa Thám (TP. HCM), TTDL Bình Dương, TTDL Đà Nẵng. Diện tích tổng lên tới 23000 m2, số rack lên tới 4000 rack chuẩn 42U. Những trung tâm dữ liệu này đều được xây dựng với chuẩn quốc tế Tier III.

Trung tâm dữ liệu FPT

FPT hiện nay có 4 trung tâm dữ liệu : 1 trong những trung tâm mới nhất được xây dựng và thiết lập đó là trung tâm dữ liệu Phạm Hùng đặt tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà nội. Trung tâm mới mở rộng này có thể đáp ứng được tới 300 RACK. Data center EPZ của FPT Telecom đạt chứng chỉ quốc tế Uptime Tier III do Mỹ chứng nhận và trở thành nước thứ 3 sở hữu chứng nhận uy tín này trước đó là các nước Malaysia và Indonesia.

Đơn vị nào cho thuê chỗ đặt máy chủ tốt nhất hiện nay?

VDO DATA đã, đang và sẽ tiếp tục là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê chỗ đặt server, thuê phòng đặt máy chủ riêng tại Data Center tốt nhất hiện nay, chúng tôi cam kết toàn bộ máy chủ mang đến cho người dùng đều được đặt tại các Data Center uy tín chất lượng hàng đầu. Và khách hàng có toàn quyền lựa chọn vị trí các  Data Center để đặt máy chủ của mình nhằm mục dích giúp máy chủ hoạt động tốt nhất và thuận tiện cho việc đi lại nhất của doanh nghiệp bạn.

Với 10 năm hình thành và phát triển, VDO DATA tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng. Đến nay, VDO DATA là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ:

Các dịch vụ máy chủ chúng tôi cung cấp

–          Dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ – Colocation Server;

–          Dịch vụ cho thuê máy chủ dùng riêng – Dedicated Server;

–          Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo – VPS Server;

–          Dịch vụ cho thuê tủ Rack;

–          Dịch vụ cho thuê trung tâm dữ liệu – Cho thuê Data center

–          Dịch vụ cài đặt máy chủ và cấu hình máy chủ – Server Installation and Configuration;

–          Dịch vụ quản lý máy chủ – Services Managed Server

Sản phẩm máy chủ VDO DATA cung cấp

–          Phân phối máy chủ đồng bộ: Máy chủ Supermicro, máy chủ IBM, máy chủ Dell, máy chủ HP, máy chủ Cisco, máy chủ SUN, máy chủ Intel,…

–          Cung cấp linh phụ kiện máy chủ: Ram, HDD, CPU, Mainboard, Chassis;

–          Cung cấp thiết bị lưu trữ chuyên dụng: (Storage NAS) Qnap, Promise,…

–          Cung cấp máy trạm ( Workstation ): HP, DELL

–          Phân phối phần mềm bản quyền: VMware, cPanel, DirectAdmin,…

–          Phân phối các thiết bị mạng, thiết bị security, load balancing,…

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn, giải đáp chi tiết nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN VDO (VDO DATA)

  • Địa chỉ: 61 phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
  • Tel: 024 7305 6666
  • Văn phòng đại điện Tp Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh – Lô C, Số 974A Trường Sa ( Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Tel: 028 7308 6666
  • Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 0366
3/5 - (2 bình chọn)
5/5 (1 Review)

Leave a Reply