3 lưu ý cho người lần đầu thuê máy chủ Dell tại Việt Nam

Thuê máy chủ là xu hướng tất yếu khi số lượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ mọc lên như nấm sau mưa trong giai đoạn bùng nổ kinh tế và khoa học, chuyển dịch sang công nghệ 4.0.

Nhưng tại sao lại là hình thức thuê máy chủ, chúng tôi đã phân tích rất kỹ lưỡng trong bài viết này. Khi thuê máy chủ Dell hay các hãng lớn khác như Hp, IBM, Supermicro… người dùng nên tạo ra 3 thói quen nên biết của người lần đầu thuê máy chủ Dell tại Việt Nam để đảm bảo sự lựa chọn của mình là chính xác:

1, Thói quen thứ nhất:   Xác định mức độ uy tín của nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ trên thị trường thông qua các phương tiện truyền thông, mạng Internet, qua những người đã từng sử dụng

2, Thói quen thứ hai:   Xem giấy tờ xác nhận chất lượng và đúng các thông số kỹ thuật của hàng chính hãng, đối với hàng mới cần xem 2 loại giấy là CO và CQ

3, Thói quen thứ ba:   Đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng thuê máy chủ của nhà cung cấp, xem có chỗ nào chưa rõ ràng thì cần hỏi lại và làm rõ ngay. Ví dụ như về giá thuê có thay đổi theo tháng, cấu hình có thể nâng cấp không, muốn dừng hợp đồng thuê máy chủ thì có phải bồi thường gì không,…

Tại sao chúng tôi lại nhấn mạnh ở thị trường Việt Nam? Thật ra thị trường trong và ngoài nước đều cần phải tìm hiểu kỹ. Tuy nhiên cái chính là chúng tôi muốn chỉ ra thực trạng các nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam hiện nay, khá rối rắm, nhiều chiêu lừa khách hàng nhằm thu lợi về công ty mình nhiều nhất. Để tính ra số đơn vị lớn, uy tín, trách nhiệm chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Nội dung

Lựa chọn cho thuê máy chủ Dell 

Đối với mỗi quy mô đơn vị sử dụng, mục đích sử dụng đều cần một loại máy chủ riêng để tối ưu hiệu năng và chi phí. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng lựa chọn thuê máy chủ Dell phù hợp nhất, với đầy đủ tính năng theo yêu cầu.

Thuê máy chủ Dell dạng tháp PowerEdge

 Một sự tổng hợp của hiệu suất đột phá, độ tin cậy trong một máy chủ tháp. Nền tảng này tối ưu cho các hoạt động văn phòng, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các mô hình máy chủ tháp điển hình như: T20, T110, T320, T420, T620…

Thuê máy chủ Dell PowerEdge Rack

 Ngoài hiệu suất cao, độ tin cậy, máy chủ Rack còn có khả năng mở rộng dễ dàng với sự tối ưu hóa giá cả. Thuê máy chủ Dell Rack khá lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và lớn hơn với nhiều các mô hình để lựa chọn: R210, R320, R420, R520, R620, R720 / R720XD, R820, R920…

Thuê máy chủ Dell PowerEdge Blade

 Tối đa hóa khả năng xử lý mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hoặc độ tin cậy là điểm nổi bật đối với máy chủ Dell Blade. Loại máy chủ này thường đặt tại các trung tâm dữ liệu. Các model từ cấp thấp đến cao cấp hơn của máy chủ Dell Blade: M420, M520, M620, M820, M910 và M915 có công nghệ AMD cho băng thông tối đa.

Một số cấu hình máy chủ Dell cho thuê của VDO Data

Tên máy chủ Dell Thông số kỹ thuật
Cho thuê máy chủ Dell R510 Máy chủ rack 2U, Bộ xử lý Intel Xeon E5450, RAM: 4GB DDR3, 8 khe DIMM, Đĩa cứng 300 2.5 SAS
Cho thuê máy chủ Dell R610 Máy chủ rack 1U, Bộ xử lý IntelXeon 5504, RAM 4 Gb 2,5 inch 300 GB SAS
Cho thuê máy chủ Dell R810 Bộ xử lý Intel Xeon RAM X7542,4 GB DDR3, 2,5 inch 300 Gb SAS
Cho thuê máy chủ Dell R420 Máy chủ Rack 1U. Bộ xử lý Intel® Xeon® E5-2403V2,4Gb Ram, Đĩa cứng 300 Gb 2.5 SAS
Cho thuê máy chủ Dell T420 Máy chủ dạng tháp (có thể lắp tủ rack 5U), Bộ xử lý Intel Xeon E5-2403,8Gb Bộ nhớ DDR3, Ổ cắm HOT 500 GB SATA
Cho thuê máy chủ Dell R430 Máy chủ rack 1U, bộ xử lý Intel® Xeon® E5-2603 v3,4 GB DDR4 RAM, 3,5 inch 300 Gb SAS
Cho thuê máy chủ Dell R530 Máy chủ rack 2U, Intel® Xeon® E52609v3,4Gb DDR4, 300Gb 2.5 SAS
Cho thuê máy chủ Dell R730 Máy chủ 2M RackMountable, Bộ xử lý Intel Xeon E5 2603v3, 4 Gb, 500 Gb SATA
Cho thuê máy chủ Dell R710 2u RackServer, Bộ xử lý Intel Xeon 5504.228 GB, 18 DIMM, SSD 300Gb 2.5 SAS
Cho thuê máy chủ Dell PowerEdger R620 Máy chủ tower (giá đỡ 5U), bộ xử lý Intel Xeon E5-2603, RAM – 768 GB DDR3 (24 khe DIMM), 300 Gb SAS
Cho thuê máy chủ Dell PowerEdger T620 Server-tower (giá 5U), bộ xử lý Intel Xeon E5-2603, RAM MAX – 768 GB DDR3 (24 khe DIMM), 2.5 300Gb SAS
Cho thuê máy chủ Dell PowerEdger R720 Máy chủ 2U Rack, Bộ xử lý Intel® Xeon® E5-2620, Bộ nhớ DDR3 4Gb, Ổ cắm HOT 500 GB SATA
Cho thuê máy chủ Dell PowerEdger R820 Máy chủ 2U RackServer, bộ xử lý Intel Xeon E5-4600,8 GB / 48 DIMM, phích cắm nóng 2.5 2.500 300Gb

Một số máy chủ cho thuê khác của chúng tôi

Dell PowerEdge Tower Servers

  •         PowerEdge T20
  •         PowerEdge T130
  •         PowerEdge T330
  •         PowerEdge T430
  •         PowerEdge T630

Dell PowerEdge Rack Servers

  •         PowerEdge R220
  •         PowerEdge R230
  •         PowerEdge R330
  •         PowerEdge R430
  •         PowerEdge R530
  •         PowerEdge R630
  •         PowerEdge R730
  •         PowerEdge R820
  •         PowerEdge R910
  •         PowerEdge R930

Dell PowerEdge Blade Servers

  •         PowerEdge M1000e Blade Chassis
  •         PowerEdge M630
  •         PowerEdge M830

Dell Storage Servers

  •         PowerVault MD1200
  •         PowerVault MD1220
  •         PowerVault MD1280
  •         PowerVault MD1400
  •         PowerVault MD3060
  •         PowerVault MD3420
  •         PowerVault RD1000
  •         PowerVault DL4300
  •         PowerVault DR4100

VDO Data nâng tầng dịch vụ, hỗ trợ doanh nghiệp tối đa

Lõi máy tính XEON nhanh và ổn định

VDO Data sử dụng tất cả các máy chủ Dell từ chính hãng trong dịch vụ cho thuê máy chủ, kết hợp với lõi máy tính XEON có hiệu năng tốt, có thể dùng cho các ứng dụng cao.

Hỗ trợ điện toán trực tuyến đồng thời

Cấu hình của máy chủ Dell rất cao, có thể xử lý mọi mức độ của băng thông. Nó hỗ trợ nhiều chương trình điện toán trực tuyến cùng một lúc và phụ thuộc vào thiết kế của các chương trình khác nhau để xem nó có thể cho phép có bao nhiêu người trực tuyến cùng một lúc.

Giá đặc biệt để tận hưởng máy chủ doanh nghiệp

Mặc dù máy chủ Dell đắt tiền, bạn có thể thuê nó thông qua CommuniLink, điều đó có nghĩa là bạn có thể tận hưởng máy chủ cấp doanh nghiệp với giá đặc biệt.

Cài đặt phần cứng, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp

Ngoài bảo trì phần cứng máy chủ và môi trường, chúng tôi sẵn sàng cung cấp hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp cho bất kỳ câu hỏi nào về hoạt động và khả năng tương thích và khó khăn trong quản lý của máy chủ.

Băng thông chuyên dụng, hai mạng cáp quang

CommuniLink sở hữu hai mạng cáp quang độc quyền trên băng thông 20Gbps; kết quả là khách hàng của chúng tôi có đặc quyền được bảo vệ kết nối và mạng lưới thị trường trực tuyến ổn định.

Hỗ trợ kỹ thuật 7×24, được giám sát chặt chẽ

Chúng tôi giám sát chặt chẽ chất lượng phần cứng, bảo trì hệ thống và hỗ trợ kỹ thuật có chất lượng tốt được đảm bảo. Chúng tôi không chỉ cung cấp Trung tâm trợ giúp trực tuyến phát triển tốt mà còn cung cấp 7x 24 hỗ trợ kỹ thuật cho người thật.

Vị thế dịch vụ cho thuê máy chủ VDO Data trên thị trường Việt Nam

Bài liên quan So sánh 2 hình thức thuê máy chủ Rack và máy chủ Blade

– Không nổi danh như những ông lớn Viettel IDC, VNPT, FPT hay CMC nhưng VDO Data cũng là đơn vị với 10 năm hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ máy chủ nói riêng và công nghệ nói chung. Chúng tôi không đối đầu với những tập đoàn lớn kia mà ngược lại, trở thành đối tác tin cậy, đại lý cấp 1, mang đến giải pháp, sản phẩm thiết thực, một nền tảng công nghệ vững chắc cho doanh nghiệp yên tâm phát triển.

– Nói riêng về mảng cho thuê máy chủ Dell tại Việt Nam, chúng tôi cung cấp tất cả các loại máy chủ Dell chính hãng, chất lượng tuyệt vời, dịch vụ quản trị máy chủ gắn với chi phí giá rẻ. Cho thuê máy chủ Dell là một lựa chọn tốt cho tất cả các đơn vị khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và vừa. Khách hàng có thể thuê / cho thuê máy chủ dell trong thời gian tùy chọn, có thể là hàng tuần, hàng tháng, hàng năm với mức đầu tư thấp.

Thuê máy chủ Dell đặt tại trung tâm dữ liệu lớn nhất VN

Các Trung tâm Dữ liệu đều đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier III trong các tòa nhà Viettel, FPT,VNPT…, được giám sát với số lượng và chất lượng nhân viên theo quy định, có trình độ chuyên môn, được phê duyệt để cho phép truy cập vào các khu vực và thiết bị có độ nhạy cảm cao.

Sàn nâng Hệ thống chữa cháy FM200
Các sàn trung tâm dữ liệu đều được nâng lên đến một độ cao tiêu chuẩn. Cho phép lưu thống luồng không khí, điều hòa liên tục và giúp duy trì nhiệt độ phòng đồng đều mọi lúc. Ngoài ra, sàn nâng làm giảm chấn động từ mặt đất, đảm bảo không gian tĩnh cho các máy chủ hoạt động. Cơ sở được trang bị hệ thống chữa cháy FM200, được thiết kế để dập tắt ngay lập tức đám cháy, bảo vệ các thiết bị máy móc và nhân viên.
Nguồn cấp điện liên tục Làm mát
Để tránh sự cố mất điện cục bộ, chúng tôi có các hệ thống UPS ba pha cấp công nghiệp. Chúng hoạt động như pin dự phòng, duy trì nguồn điện liên tục trong trường hợp tăng đột biến hoặc mất điện. Với các hệ thống dự phòng này, chúng tôi có thể giữ hệ thống hoạt động vô thời hạn mà không phụ thuộc vào nguồn điện bên ngoài. Tất cả các máy chủ cho thuê đều được trang bị hệ thống lọc không khí áp suất. Các quạt lớn đưa không khí được lọc vào vỏ của mỗi máy chủ và các bộ phận bên trong được làm mát bằng quạt lưu thông không khí  này. Việc liên tục đưa không khí sạch vào thùng máy tạo ra môi trường áp suất dương đảm bảo bụi và các hạt bẩn không thể vào bên trong máy chủ.
Trung tâm điều khiển mạng Máy chủ dự phòng
Chúng tôi có chế độ giám sát Video đa chiều để trung tâm dữ liệu giám sát thời gian thực an toàn, nhanh nhất có thể để giải quyết các vấn đề bất thường. Nhân viên giám sát mạng 24/24 giờ sử dụng, nhiều màn hình lớn hiển thị tình hình truyền dữ liệu mạng. Chúng tôi có máy chủ dự phòng trực tuyến của tất cả các cấu hình CPU. Nếu một máy chủ gặp phải lỗi phần cứng, chúng tôi sẽ thay thế phần cứng và đưa nó vào CPU dự phòng giống hệt nhau trong một khoảng thời gian ngắn. Sau đó chúng tôi sẽ khởi động lại máy thứ hai và máy chủ sẽ hoạt động trở lại.

Tại sao nên chọn thuê máy chủ tại VDO Data

Trung tâm dữ liệu cao cấp

Máy chủ của chúng tôi được đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn Tier III quốc tế với hệ thống điện dự phòng liên tục, hệ thống chữa cháy FM200.

Mạng lưới bảo mật

Các cơ sở bảo mật cơ bản bao gồm: Bộ định tuyến sợi Cisco, tường lửa Juniper SRX 10GE, cung cấp cho khách hàng một mạng lưới an toàn và bảo mật.  

Hỗ trợ kỹ thuật 24 giờ

Chúng tôi tư vấn trực tuyến 24/24 và mà gặp trực tuyến thân thiện với người dùng mà còn tuân thủ các nguyên tắc trợ lý tức thời của chúng tôi, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật 24 giờ.

Là đối tác uy tín của DELL Việt Nam

VDO Data cho thuê máy chủ Dell giá rẻ với tất cả các loại máy chủ dell Power Edge, từ cao cấp đến bình dân cho mọi cấp độ đối tượng, các doanh nghiệp lớn hay những đơn vị tư nhân nhỏ. Chúng tôi cung cấp giá chiết khấu đặc biệt cho các đơn đặt hàng số lượng lớn trên địa bàn khắp cả nước với các chi nhánh phân bố ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM

Khi có bất kỳ thắc mắc gì về giá cả cũng như vấn đề về kỹ thuật từ khách hàng, nhóm hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt 24/7 để giúp đỡ, có thể là qua Email, tư vấn trực tiếp đối với các vấn đề đơn giản, hoặc chúng tôi sẽ đến tận nơi để kịp thời xử lý.

Về mặt thanh toán, để tạo thuận lợi cho khách hàng, chúng tôi chấp nhận tất cả các phương thức thanh toán như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, tiền mặt khi giao hàng… Đặt mua/thuê máy chủ Dell PowerEdge với giá chiết khấu đặc biệt và chính sách ưu đãi từ VDO Data, quý khách hàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua địa chỉ:

  •         VPGD HN: Tầng 1, Số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
  •         Tel: 024 7305 6666
  •         VPĐD HCM: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh –
  •         Tel: 028 7308 6666
  •         Contact Center: 1900 0366
  •         Email: [email protected]

 

Rate this post
0/5 (0 Reviews)

About ADMIN

Công ty Cổ phần VDO được thành lập và chính thức gia nhập thị trường từ ngày 28/07/2009, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin và viễn thông hàng đầu Việt Nam, mang đến giải pháp toàn diện giúp các doanh nghiệp xây dựng hệ thống Công nghệ thông tin, tối ưu cho các hoạt động quản lý, sản xuất kinh doanh, đẩy nhanh quá trình số hóa, chuyển đổi số của doanh nghiệp bắt kịp cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0

Leave a Reply