DỊCH VỤ SỬA CHỮA THIẾT BỊ MẠNG CHO DOANH NGHIỆP

Dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng cho doanh nghiệp là dịch vụ cung cấp giải pháp về máy chủ, máy trạm, hệ thống mạng Internet, mạng LAN – Switch, cài đặt phầm mềm, thiết lập mạng, quản lý và bảo mật dữ liệu… Đồng thời cung cấp các dịch vụ tư vấn, lắp đặt mạng, bảo trì hệ thống và cung cấp thiết bị mạng trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin.

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng cho doanh nghiệp cũng bao gồm bảo dưỡng, sửa chữa bảo trì định kỳ server, Workstation cho tất cả các khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp với các tiêu chí sau:

– Hỗ trợ giá dịch vụ tốt nhất

– Dịch vụ chuyên nghiệp: Sửa chữa, nâng cấp, bảo trì định kỳ Server, Workstation tất cả các hãng: Dell, HP, IBM, Supermicro,…

– Đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, có tinh thần trách nghiệm trong công việc

   

Nội dung dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng cho doanh nghiệp

Bảo trì, sửa chữa máy chủ, máy khách

– Kiểm tra toàn bộ hệ thống phần cứng máy trạm, máy chủ

– Kiểm tra các dịch vụ mạng được cài đặt và độ ổn định.

– Kiểm tra và chữa trị các lỗi tiềm ẩn, các dịch vụ mạng cộng thêm.

– Kiểm tra và đưa ra giải pháp nâng cấp hệ thống bảo mật thông tin khi cần thiết.

– Phân quyền hệ thống theo yêu cầu và nhu cầu khách hàng

– Cấu hình lại Server và hệ thống Mạng.

– Kiểm tra sự hoạt động ổn định của các trình ứng dụng.

– Cấu hình máy con và chia sẻ tài nguyên trên hệ thống mạng.

– Đề xuất giải pháp nâng cấp phần cứng và phần mềm.

– Dọn dẹp “rác”, sắp xếp dữ liệu và tối ưu hoá chương trình.

– Kiểm tra và tiêu diệt virus, cập nhật phần mềm phòng chống virus.

– Backup dữ liệu.

– Cài đặt các phần mềm văn phòng ứng dụng.

– Vệ sinh công nghiệp máy tính…

Bảo trì, sửa chữa thiết bị mạng và thiết bị ngoại vi.

– Vẽ sơ đồ bố trí đặt máy chủ, máy con, các thiết bị ngoại vi.

– Kiểm tra hệ thống cáp đảm bảo tính ổn định.

– Kiểm tra hoạt động của thiết bị Switch, Hub, Router, Wireless Access Point.

– Ghi hồ sơ theo dõi hệ thống.

– Đào tạo, hướng dẫn khai thác, sử dụng các tài nguyên, các ứng dụng của mạng LAN và Internet…

Quy trình sửa chữa thiết bị mạng cho doanh nghiệp

  1. Khảo sát và tư vấn sửa chữa: Nhận được yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát kết cấu và vị trí của nơi cần sửa chữa, lắp đặt hệ thống. Tư vấn trực tiếp cho khách hàng với một hệ thống tối ưu cùng chi phí hợp lí nhất
  2. Thiết kế hệ thống: bản vẽ kĩ thuật sau đó sẽ được thực hiện với mô hình chi tiết của hệ thống, các thiết bị sẽ sử dụng trong hệ thống (tính năng, giá thành và thời gian bảo hành của thiết bị).
  3. Lắp đặt và triển khai: ngay khi khách hàng duyệt bản vẽ, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa, lắp đặt hệ thống. Bao gồm các công việc như: Sửa chữa các sự cố hiện tại, Đi dây và hệ thống cáp mạng, Lắp đặt các máy tính và thiết bị ngoại vi, Cấu hình và chia sẻ tài nguyên cho hệ thống
  4. Chuyển giao hệ thống: sau khi hệ thống đã hoạt động, chúng tôi sẽ kiểm tra độ ổn định và tương thích của hệ thống. Sau đó sẽ chuyển giao các tài liệu kĩ thuật đồng thời hướng dẫn sử dụng và quản trị hệ thống cho nhân viên của doanh nghiệp. Đồng thời chịu trách nhiệm bảo trì trong thời gian của hợp đồng.

Quyền lợi của người thuê dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng cho doanh nghiệp

– Yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ đến sửa chữa tại địa điểm của mình khi hệ thống mạng máy tính có sự cố.

– Yêu cầu cài đặt những phần mềm thông dụng phục vụ cho nhu cầu làm việc đối với những phần mềm có bản quyền.

– Khi máy tính, Server hỏng hóc phần cứng sẽ được sửa chữa miễn phí, nếu cần thay thế thiết bị hoặc nâng cấp máy tính thì sẽ được thông báo.

– Tiết kiệm thời gian và chi phí, công sức khi phải tự thiết kế hoặc thuê thiết kế riêng biệt cho từng phần của toàn bộ mô hình hệ thống

– Chúng tôi sẽ tư vấn áp dụng các công nghệ tiên tiến và phù hợp nhất cho hệ thống của khách hàng.

Trách nhiệm của đơn vị cung cấp dịch vụ

– Đảm bảo hệ thống mạng máy tính, máy trạm, quản trị máy chủ hoạt động được liên tục trong suốt thời gian hợp đồng có hiệu lực.

– Có quyền từ chối bảo trì các máy tính mới phát sinh, trừ khi có thanh toán đầy đủ tiền bảo dưỡng cho các máy tính lắp thêm.

– Có trách nhiệm đến bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ. Mọi chi tiết về bảo trì, bảo dưỡng sẽ kê khai thông qua nhật ký.

– Ngoài việc phải sửa chữa theo định kỳ, khi có sự cố đột xuất (thời gian đáp ứng thông thường là 24×7) hoặc tùy theo sự thoả thuận của hai bên.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng cho doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp bởi đội ngũ các chuyên viên có kinh nghiệm tư vấn và thiết kế dự án, hệ thống thông tin:

– VPGD HN: 61 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Tel: 024 7305 6666
– VPGD TPHCM: Phòng 13.09, Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.
– Tel: 028 7308 6666
– Contact Center: 1900 0366
– Email: info@vdo.vn
– Website: https://vdodata.vn/

0/5 (0 Reviews)