Bảng giá Quản trị máy chủ
Khi thuê dịch vụ quản lý máy chủ, khách hàng sẽ được cài đặt, cấu hình, tối ưu, theo dõi và xử lý các vấn đề kỹ thuật và lỗi phát sinh trên máy chủ nhằm đảm bảo máy chủ hoạt động trong trạng thái ổn định và hiệu suất cao nhất
– Kiểm tra định kỳ phần cứng để phát hiện sớm rủi ro
– Kiểm tra performance và tối ưu hóa về hệ thống như tối ưu hóa bộ nhớ, đĩa cứng, dọn dẹp file
– Thiết lập bảo mật và chống virus cho máy chủ
– Quản trị VPS trên các nền tảng VMware, Parallel….
– Hỗ trợ cài đặt các hệ điều hành mà trang web của bạn đang sử dụng với phiên bản có hiệu suất tốt nhất.
-
Trách nhiệm của khách hàng
- Bàn giao Account root cho VDO; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạnCó
- Thông báo cho VDO khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên serverCó
- Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãngCó
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)Có
-
VDO định kỳ
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấpCó
- Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect đượcKhông
- Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%Không
- Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớnKhông
- Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đóKhông
- Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục đượcKhông
-
Yêu cầu cung cấp thông tin
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhấtKhông
- Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhấtKhông
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtKhông
-
Yêu cầu thay đổi hệ thống
- Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)Có
- Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầuCó
- Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầuCó
- Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầuCó
- Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầuCó
- Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)Có
- Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầuCó
- Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã cóCó
- Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn VDO sẽ tư vấn phương án cho khách hàngKhông
-
Hỗ trợ tư vấn
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiCó
- Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IISKhông
- Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơnKhông
- Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiệnKhông
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiKhông
-
Ngoài phạm vi hỗ trợ
- Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây rax
- Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của VDOx
- Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thốngx
- Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặtx
- Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụngx
- Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100x
-
Trách nhiệm của khách hàng
- Bàn giao Account root cho VDO; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạnCó
- Thông báo cho VDO khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên serverCó
- Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãngCó
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)Có
-
VDO định kỳ
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấpCó
- Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect đượcCó
- Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%Có
- Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớnKhông
- Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đóKhông
- Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục đượcKhông
-
Yêu cầu cung cấp thông tin
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhấtKhông
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtKhông
-
Yêu cầu thay đổi hệ thống
- Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)Có
- Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầuCó
- Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầuCó
- Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầuCó
- Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầuCó
- Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)Có
- Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầuCó
- Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã cóCó
- Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn VDO sẽ tư vấn phương án cho khách hàngKhông
-
Hỗ trợ tư vấn
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiCó
- Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IISCó
- Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơnKhông
- Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiệnKhông
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiKhông
-
Ngoài phạm vi hỗ trợ
- Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây rax
- Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của VDOx
- Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thốngx
- Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặtx
- Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụngx
- Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100x
-
Trách nhiệm của khách hàng
- Bàn giao Account root cho VDO; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạnCó
- Thông báo cho VDO khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên serverCó
- Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãngCó
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)Có
-
VDO định kỳ
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấpCó
- Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect đượcCó
- Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%Có
- Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớnCó
- Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đóKhông
- Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục đượcKhông
-
Yêu cầu cung cấp thông tin
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtKhông
-
Yêu cầu thay đổi hệ thống
- Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)Có
- Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầuCó
- Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầuCó
- Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầuCó
- Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầuCó
- Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)Có
- Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầuCó
- Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã cóCó
- Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn VDO sẽ tư vấn phương án cho khách hàngKhông
-
Hỗ trợ tư vấn
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiCó
- Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IISCó
- Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơnCó
- Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiệnKhông
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiKhông
-
Ngoài phạm vi hỗ trợ
- Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây rax
- Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của VDOx
- Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thốngx
- Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặtx
- Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụngx
- Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100x
-
Trách nhiệm của khách hàng
- Bàn giao Account root cho VDO; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạnCó
- Thông báo cho VDO khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên serverCó
- Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãngCó
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)Có
-
VDO định kỳ
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấpCó
- Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect đượcCó
- Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%Có
- Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớnCó
- Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đóCó
- Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục đượcCó
-
Yêu cầu cung cấp thông tin
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtCó
-
Yêu cầu thay đổi hệ thống
- Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)Có
- Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầuCó
- Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầuCó
- Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầuCó
- Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầuCó
- Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)Có
- Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầuCó
- Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã cóCó
- Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn VDO sẽ tư vấn phương án cho khách hàngCó
-
Hỗ trợ tư vấn
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiCó
- Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IISCó
- Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơnCó
- Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiệnCó
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiCó
-
Ngoài phạm vi hỗ trợ
- Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây rax
- Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của VDOx
- Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thốngx
- Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặtx
- Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụngx
- Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100x
-
Trách nhiệm của khách hàng
- Bàn giao Account root cho VDO; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạnCó
- Thông báo cho VDO khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên serverCó
- Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãngCó
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)Có
-
VDO định kỳ
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấpCóCó
- Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect đượcCó
- Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%Có
- Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớnKhông
- Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đóKhông
- Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục đượcKhông
-
Yêu cầu cung cấp thông tin
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhấtKhông
- Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhấtKhông
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtKhông
-
Yêu cầu thay đổi hệ thống
- Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)Có
- Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầuCó
- Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầuCó
- Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầuCó
- Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầuCó
- Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)Có
- Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầuCó
- Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã cóCó
- Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn VDO sẽ tư vấn phương án cho khách hàngKhông
-
Hỗ trợ tư vấn
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiCó
- Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IISKhông
- Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơnKhông
- Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiệnKhông
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiKhông
-
Ngoài phạm vi hỗ trợ
- Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây rax
- Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của VDOx
- Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thốngx
- Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặtx
- Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụngx
- Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100x
-
Trách nhiệm của khách hàng
- Bàn giao Account root cho VDO; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạnCó
- Thông báo cho VDO khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên serverCó
- Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãngCó
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)Có
-
VDO định kỳ
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấpCó
- Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect đượcCó
- Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%Có
- Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớnCó
- Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đóCó
- Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục đượcCó
-
Yêu cầu cung cấp thông tin
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtCó
-
Yêu cầu thay đổi hệ thống
- Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)Có
- Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầuCó
- Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầuCó
- Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầuCó
- Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầuCó
- Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)Có
- Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầuCó
- Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã cóCó
- Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn VDO sẽ tư vấn phương án cho khách hàngCó
-
Hỗ trợ tư vấn
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiCó
- Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IISCó
- Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơnCó
- Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiệnCó
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiCó
-
Ngoài phạm vi hỗ trợ
- Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây rax
- Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của VDOx
- Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thốngx
- Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặtx
- Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụngx
- Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100x
-
Trách nhiệm của khách hàng
- Bàn giao Account root cho VDO; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạnCó
- Thông báo cho VDO khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên serverCó
- Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãngCó
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)Có
-
VDO định kỳ
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấpCó
- Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect đượcKhông
- Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%Không
- Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớnKhông
- Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đóKhông
- Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục đượcKhông
-
Yêu cầu cung cấp thông tin
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhấtKhông
- Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhấtKhông
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtKhông
-
Yêu cầu thay đổi hệ thống
- Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)Có
- Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầuCó
- Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầuCó
- Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầuCó
- Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầuCó
- Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)Có
- Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầuCó
- Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã cóCó
- Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn VDO sẽ tư vấn phương án cho khách hàngKhông
-
Hỗ trợ tư vấn
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiCó
- Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IISKhông
- Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơnKhông
- Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiệnKhông
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiKhông
-
Ngoài phạm vi hỗ trợ
- Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây rax
- Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của VDOx
- Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thốngx
- Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặtx
- Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụngx
- Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100x
-
Trách nhiệm của khách hàng
- Bàn giao Account root cho VDO; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạnCó
- Thông báo cho VDO khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên serverCó
- Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãngCó
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)Có
-
VDO định kỳ
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấpCó
- Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect đượcCó
- Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%Có
- Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớnKhông
- Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đóKhông
- Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục đượcKhông
-
Yêu cầu cung cấp thông tin
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhấtKhông
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtKhông
-
Yêu cầu thay đổi hệ thống
- Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)Có
- Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầuCó
- Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầuCó
- Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầuCó
- Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầuCó
- Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)Có
- Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầuCó
- Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã cóCó
- Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn VDO sẽ tư vấn phương án cho khách hàngKhông
-
Hỗ trợ tư vấn
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiCó
- Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IISCó
- Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơnKhông
- Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiệnKhông
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiKhông
-
Ngoài phạm vi hỗ trợ
- Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây rax
- Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của VDOx
- Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thốngx
- Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặtx
- Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụngx
- Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100x
-
Trách nhiệm của khách hàng
- Bàn giao Account root cho VDO; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạnCó
- Thông báo cho VDO khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên serverCó
- Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãngCó
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)Có
-
VDO định kỳ
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấpCó
- Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect đượcCó
- Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%Có
- Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớnCó
- Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đóKhông
- Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục đượcKhông
-
Yêu cầu cung cấp thông tin
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtKhông
-
Yêu cầu thay đổi hệ thống
- Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)Có
- Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầuCó
- Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầuCó
- Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầuCó
- Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầuCó
- Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)Có
- Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầuCó
- Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã cóCó
- Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn VDO sẽ tư vấn phương án cho khách hàngKhông
-
Hỗ trợ tư vấn
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiCó
- Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IISCó
- Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơnCó
- Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiệnKhông
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiKhông
-
Ngoài phạm vi hỗ trợ
- Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây rax
- Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của VDOx
- Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thốngx
- Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặtx
- Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụngx
- Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100x
-
Trách nhiệm của khách hàng
- Bàn giao Account root cho VDO; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạnCó
- Thông báo cho VDO khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên serverCó
- Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãngCó
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)Có
-
VDO định kỳ
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấpCó
- Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect đượcCó
- Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%Có
- Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớnCó
- Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đóCó
- Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục đượcCó
-
Yêu cầu cung cấp thông tin
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtCó
-
Yêu cầu thay đổi hệ thống
- Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)Có
- Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầuCó
- Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầuCó
- Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầuCó
- Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầuCó
- Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)Có
- Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầuCó
- Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã cóCó
- Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn VDO sẽ tư vấn phương án cho khách hàngCó
-
Hỗ trợ tư vấn
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiCó
- Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IISCó
- Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơnCó
- Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiệnCó
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiCó
-
Ngoài phạm vi hỗ trợ
- Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây rax
- Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của VDOx
- Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thốngx
- Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặtx
- Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụngx
- Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100x
-
Trách nhiệm của khách hàng
- Bàn giao Account root cho VDO; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạnCó
- Thông báo cho VDO khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên serverCó
- Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãngCó
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)Có
-
VDO định kỳ
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấpCóCó
- Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect đượcCó
- Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%Có
- Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớnKhông
- Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đóKhông
- Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục đượcKhông
-
Yêu cầu cung cấp thông tin
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhấtKhông
- Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhấtKhông
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtKhông
-
Yêu cầu thay đổi hệ thống
- Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)Có
- Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầuCó
- Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầuCó
- Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầuCó
- Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầuCó
- Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)Có
- Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầuCó
- Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã cóCó
- Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn VDO sẽ tư vấn phương án cho khách hàngKhông
-
Hỗ trợ tư vấn
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiCó
- Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IISKhông
- Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơnKhông
- Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiệnKhông
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiKhông
-
Ngoài phạm vi hỗ trợ
- Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây rax
- Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của VDOx
- Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thốngx
- Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặtx
- Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụngx
- Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100x
-
Trách nhiệm của khách hàng
- Bàn giao Account root cho VDO; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạnCó
- Thông báo cho VDO khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên serverCó
- Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãngCó
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)Có
-
VDO định kỳ
- Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)Có
- Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấpCó
- Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect đượcCó
- Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%Có
- Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớnCó
- Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đóCó
- Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục đượcCó
-
Yêu cầu cung cấp thông tin
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhấtCó
- Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhấtCó
-
Yêu cầu thay đổi hệ thống
- Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)Có
- Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầuCó
- Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầuCó
- Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầuCó
- Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầuCó
- Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)Có
- Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầuCó
- Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã cóCó
- Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn VDO sẽ tư vấn phương án cho khách hàngCó
-
Hỗ trợ tư vấn
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiCó
- Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IISCó
- Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơnCó
- Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiệnCó
- Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tảiCó
-
Ngoài phạm vi hỗ trợ
- Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây rax
- Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của VDOx
- Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thốngx
- Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặtx
- Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụngx
- Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100x
Đăng ký dùng thử miễn phí
Hãy để lại thông tin để đăng ký dùng
thử và nhận tư vấn miễn phí
Quản trị máy chủ
Dịch vụ thuê quản trị máy chủ của VDO Data giúp khách hàng quản trị, quản lý các thành phần của máy chủ:
- Về phần cứng: VDO Data có dịch vụ cho thuê phần cứng máy chủ và hỗ trợ kiểm tra CPU, RAM, ổ cứng …
- Về phần mềm: liên tục kiểm tra các phần mềm, chương trình được cài đặt trên máy chủ. Liên tục update phiên bản mới nhất, hiện đại nhất.
- Các vấn đề về mạng: Liên tục kiểm tra và hỗ trợ khắc phục các vấn đề về mạng: kết nối mạng, băng thông, tường lửa, DDOS …
- Khi thuê quản trị máy chủ, chúng tôi có nhiệm vụ luôn cập nhật các thông tin, tính năng mới nhất, vá lỗi phần mềm được khách hàng cài đặt
- Hướng dẫn cài đặt các dịch vụ cần thiết và phần mềm khác, đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license và tương thích với hệ điều hành của server.
- Kiểm tra phát hiện lỗi Database, Web server, Email server
- Hỗ trợ trợ giám sát web server và ngay lập tức thông báo đến khách hàng khi có lỗi xảy ra
- Dịch vụ quản trị máy chủ server hỗ trợ cài đặt bảo mật server và cấp ứng dụng: Set up antivirus, Firewall software theo hệ điều hành.
- Định kỳ restart dịch vụ Mysql, Apache, Email server thông qua SSH và Control panel để các phần mềm hoạt động ổn định
- Theo dõi, kiểm tra và nhanh chóng khôi phục hoạt động Website với trường hợp: server quá tải, lỗi hệ thống, treo dịch vụ, lỗi phần cứng
- Quản trị máy chủ trong đó có Restore dữ liệu từ các bản sao (nếu có) để khôi phục hoạt động của Website
- Khách hàng được cung cấp các thông tin account root và thông tin quản trị liên quan.
- Khách hàng toàn quyền quyết định cấu hình máy chủ, hệ điều hành và các chương trình, phần mềm cài đặt quản trị máy chủ.
- Khách hàng sử dụng IP tĩnh và được cấp IP tĩnh không giới hạn.
- Khách hàng có thể quản trị máy chủ từ xa hoặc trực tiếp tại trung tâm dữ liệu.
Đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ thuê quản trị máy chủ, quản trị server, sẽ được nhận các hỗ trợ:
- Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầu.
- Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầu.
- Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall).
- Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầu.
- Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầu.
- Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup).
- Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầu.
Trong quá trình sử dụng dịch vụ quản trị máy chủ của VDO Data, nếu máy chủ của khách hàng xảy ra sự cố, VDO Data sẽ phối hợp cùng với khách hàng để tìm ra nguyên nhân gây ra sự cố. VDO Data sẽ không chịu trách nhiệm trong những trường hợp sau
- Khách hàng không thông báo cho bộ phận kỹ thuật VDO Data trước khi tự ý thao tác cài đặt lại máy chủ để làm mất dữ liệu.
- Khi thuê quản trị server, khách hàng tự ý can thiệp vào việc cài đặt phần mềm, cấu hình quản lý những dịch vụ… mà không có sự đồng ý của chúng tôi, gây ảnh hưởng đến máy chủ.
- Khách hàng can thiệp vào cấu hình hoặc xử lý lỗi về mã nguồn (code) website (những lỗi không do máy chủ gây ra).
- VDO Data không chịu trách nhiệm về nội dung dữ liệu trong máy chủ. Công việc sao lưu (backup) của dịch vụ quản trị máy chủ được thực hiện hàng tuần.
- Khách hàng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ quản trị của VDO Data