Dịch vụ tổng đài 1900 và 1800 giá rẻ tại Việt Nam

Dịch vụ tổng đài là một dịch vụ thông minh không thể thiếu trong đời sống của chúng ta, nhất là trong kinh doanh, kinh tế thị trường hiện nay. Một doanh nghiệp không những xây dựng thương hiệu, dịch vụ tốt mà còn phải đáp ứng đủ yêu cầu về độ chuyên nghiệp như là chăm sóc khách hàng, Mail server, web server, tổng đài trực tuyến, ….

Dịch vụ tổng đài – kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi, giải đáp thắc mắc đúng thời điểm khách  hàng cần , tiêts kiệm đến 70% chi phí cho doanh nghiệp

Hiện nay có hai hình thức dịch vụ tổng đài đó là dịch vụ tổng đài trả phí 1900 và dịch vụ tổng đài không cần trả phí 1800

Nội dung

1. Dịch vụ tổng đài 1900

Dịch vụ tổng đài 1900

Dịch vụ tổng đài 1900

Tổng đài 1900 là đầu số cấp quốc gia được cấp trực tiếp từ các telco lớn như VNPT, Viettel, SPT, FTP (chỉ nhận cuộc gọi), khi khách hàng dời văn phòng từ quận huyện này sang quận huyện khác hoặc từ thành phố này sang thành phố khác, thì đầu số này vẫn được giữ nguyên không thay đổi.

Hệ thống tổng đài điện thoại 1900 thường được sử dụng để xây dựng hệ thống Contact Center là một bộ phận thực hiện công việc tiếp nhận, chăm sóc và xử lý thông tin khách hàng, là hệ thống chuyên dành cho các công ty có bộ phận hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, cho các công ty chuyên về nội dung trả lời tự động, cho các công ty thuộc lĩnh vực Call Center…

Mục đích sử dụng dịch vụ tổng đài 1900

– Dịch vụ 1900 là dịch vụ được các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bên dưới sử dụng rộng rãi ( đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nội dung ).

– Tư vấn dịch vụ ( y tế, tâm lý, sức khỏe, giáo dục, vv…).

– Tra cứu thông tin.

– Đường dây nóng Hotline.

– Các chương trình Game Show.

– Hệ thống thông tin bình chọn giải trí.

– Dịch vụ đầu số 1900 rất thích hợp với các công ty, các tổ chức tư vấn hoặc các chương trình khuyến mãi, Ngân hàng, Chứng khoán, Du lịch, Bất động sản, Bán hàng, Call center, Bảo hiểm, Chăm sóc khách hàng,….

Tính năng dịch vụ tổng đài 1900 

–          Gọi điện tới hệ thống 1900xxxx (thoại): Khách hàng gọi điện đến đầu số 1900xxxx để tìm hiểu các thông tin, dịch vụ về giải trí, thương mại, tư vấn, chăm sóc khách hàng…

–          Gọi điện đi từ hệ thống tổng đài 1900xxxx tới khách hàng (thoại): tổ chức, doanh nghiệp có thể thực hiện gọi điện đến các khách hàng của mình để tư vấn, hỗ trợ các sản phẩm dịch vụ của hoặc các chương trình khuyến mãi, vv…

–          Nhắn tin tới hệ thống 1900xxxx (SMS): Khách hàng có thể gửi tin nhắn(SMS) tới đầu số 1900 của doanh nghiệp để tra cứu các thông tin cần thiết mà doanh nghiệp đó cung cấp.

–         Tổng đài 1900 tính phí cho người gọi điện đến tư vấn.

2. Dịch vụ tổng đài 1800

Tổng đài 1800 là tổng đài dựa trên dịch vụ miễn cước ở người gọi dựa trên đầu số 1800. 1800 là dịch vụ cho phép người gọi thực hiện cuộc gọi miễn phí tới khách hàng.

Dịch vụ đầu số 1800 là con đường hiệu quả nhất để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và hỗ trợ sau bán hàng. Xem chi tiết ở đặc điểm dưới đây.

Đặc điểm của đầu số 1800 

Dịch vụ miễn cước ở người gọi (1800) là loại hình dịch vụ cho phép người sử dụng thực hiện cuộc gọi miễn phí tới nhiều số đích khác nhau thông qua một số điện thoại thống nhất trên toàn mạng. Toàn bộ cước phí sử dụng dịch vụ của cuộc gọi sẽ được tính cho thuê bao đăng ký dịch vụ tổng đài 1800.

Hình thức sử dụng 

Đối với đơn vị đăng ký sử dụng đầu số:

Mức cước trên mỗi phút gọi là cố định (số cố định gọi vào 600đ/phút, di động gọi vào 1000đ/phút)
Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại.

Đối với dùng (Người thực hiện cuộc gọi đến 1800). Miễn phí cước khi gọi vào tổng đài 1800.

> Kết luận : Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ tổng đài 1900 và 1800 giá rẻ tại Việt Nam, hãy gọi ngay đến tổng đài 1900 0366 để được tư vấn, hỗ trợ, báo giá dịch vụ đầu số 1800, 1900, dịch vụ tổng đài IP đầy đủ và chi tiết

Dịch vụ tổng đài IP PBX

Rate this post
0/5 (0 Reviews)

Leave a Reply